ads

Ads

ads
Powered by Blogger.

Monday, February 17, 2020

Tản mạn về xe công nghệ

Grab:
Tâm lý của vài tài xế Grab từ chối cuốc của tôi:
* Khinh khách trả thẻ.
Image result for Grab:
* Chờ Surge.
* Bất mãn với phí nên đa số lựa cuốc. Số chấp nhận chạy tất để lãnh thưởng rất ít.
* Mở cùng lúc nhiều app để lựa cuốc. Nhận cùng lúc cuốc Grab và cuốc Vato, thích cuốc Vato thì cho treo cuốc Grab không đón.
* Grab có nhiều tài xế nhất. Đương nhiên có người này người kia. Khi đạt đến một ngưỡng đủ nhiều thì phân phối của tài xế tiến gần tới phân phối của xã hội: Lý Thông áp đảo Thạch Sanh 🤣
Hoặc đơn giản là tôi xui đều, xui nhất quán.
FastGo:
* Có vẻ tâm lý các tài xế đã qua giai đoạn thử xem nó thế nào, đi vào ổn định.
Image result for fastgo
* Việc giấu cuốc và không thể phạt làm xảy ra tình trạng: tài xế nhận cuốc bừa xem đi đâu, rồi không thích thì huỷ thẳng mặt khách. Tài xế huỷ ngay lập tức như FastGo dễ chịu cho tôi hơn tài xế bắt khách huỷ vì tài xế sợ ảnh hưởng tỉ lệ huỷ ảnh hưởng thưởng như Grab.
Việc giấu cuốc ra hệ quả tốt là có những tài xế chạy FastGo với tâm lý như Uber trước đây: khỏi lựa.
* Phí: các tài xế hiểu cấu trúc phí của FastGo thấy thích & phù hợp kiểu phí zero đến tối đa 40K/ngày thì chạy FastGo.
* Thưởng & phạt: FastGo chưa đủ số khách và số tài để phạt nặng như Grab. Cấu trúc thưởng có vẻ phát huy tác dụng.
be: Mới ra nên ít tài xế quá, FastGo luôn có tài trước be.
Vinasun App: Báo không có tài liên tục, mặc dù ở ngay trung tâm chứ không phải ở xa.
Image result for vinasun app
Vato: Không xài.
Kết quả: Trong mùa lễ vừa rồi, cùng mở nhiều app cùng book thì luôn land được cuốc FastGo tử tế trước các app khác.
Số cuốc đi mỗi ngày: 4-6 cho công việc. Mỗi lần muốn kiểm tra gì đều qua vài tuần để số mẫu không quá ít.
Xem thêm tại game bai doi thuong 

No comments:

Post a Comment