ads

Ads

ads
Powered by Blogger.

Wednesday, January 8, 2020

 Yêu cầu sống sang tồn tại trong các nhóm riêng lẻ ở Facebook và được dạy chính thức trong các lớp ngoại ngữ thôi. Nhờ hoa hậu H'Hen Niê giật Top 5 hoa hậu hoàn vũ thì sống sang (politically correct) trở nên được quan tâm. Vì thế, giới thiệu với phụ huynh sách dạy trẻ sống sang.


Ví dụ đối với trẻ
* Đang ở quê, đừng thấy chú Tài khoe chú Tài "sống nghèo" mà nói theo, không sang. Phải nói là "kinh tế đang phát triển" cho sang mồm.
* Đang ở Mỹ. Thị trường chứng khoán sập, đừng thấy chú Tài nói bọn lỡ kẹp hàng "ĐEN nhỉ" mà nói theo, không sang. Phải nói là "các chú ấy COLOR nhỉ" mới sang.

Ví dụ đối với những bạn không trẻ nữa thì quyển này là truyện cười vào mặt mấy đứa rảnh.
Anh ví dụ rảnh: Các cháu loser xem film The Social Network 2010 rồi nghĩ Mark Zuckerberg khinh người. Sai bét. Mark Zuckerberg xem con lợn, cổ đông Facebook, nghị sĩ, và các cháu như nhau. Con lợn ưu việt ở chỗ nó không quan tâm nên nó sống khoẻ.
Image result for mark zuckerberg
Lấy ví dụ một truyện. Theo luật bản quyền thì được lấy một chương hoặc 10% sách nhé.
--
Con Khăn Đỏ
Một hôm mẹ Khăn Đỏ đưa rổ thức ăn để mang cho Bà - trộm vía, không phải vì đây là chuyện bọn đàn bà phải làm, mà là một cử chỉ hào phóng cơ. Bà không hề ốm, không hề nhé, bà tràn đầy sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần đúng phong cách một người trưởng thành.
Khăn Đỏ đi. Chúng cứ hù doạ rừng nguy hiểm. Nhưng Khăn Đỏ rất tự tin vào tính dục đúng đắn của bản thân nên những hình ảnh Freudian không là gì cả.
Image result for Con Khăn Đỏ
Khăn Đỏ gặp Sói. Sói bảo "Ê cưng, gái đi rừng một mình không an toàn".
Khăn Đỏ: "Những lời lẽ kỳ thị giới tính của chú rất xúc phạm. Nhưng mà chị bỏ qua vì hoàn cảnh sống vất vả của chú làm chú có quan điểm cá nhân như vậy, mặc dù nó cũng không sai."
Khăn Đỏ đi tiếp.
Địa vị xã hội thấp nên Sói không bị gò ép vào lối suy nghĩ một chiều phương Tây; Sói chạy đường tắt tới nhà Bà. Sói ăn Bà - động vật ăn thịt làm vậy đúng rồi. Và vì không bị ràng buộc bởi những tư tưởng truyền thống về nam tính và nữ tính, Sói mặc đồ Bà leo lên giường.
Khăn Đỏ tới: "Bà ơi Bà, cháu mang cho bà thức ăn không béo, không mì chính (bột ngọt) để tôn vinh người nữ tộc trưởng thông thái này".
Sói: Cháu lại gần đây.
Khăn Đỏ: "Uý, cháu quên mất bà gặp khó khăn thị lực."
[Nguyên văn: I forgot you are as optically challanged as a bat. Politically correct hơn idiom gốc "as blind as a bat".]
"Bà ơi, mắt bà to thế, mũi bà to thế, răng bà to thế".
Sói: "Chuỵ tự tin là chính mình!" rồi nhảy ra tóm lấy Khăn Đỏ định ăn.
Image result for Con Khăn Đỏ
Khăn Đỏ la toáng lên, không phải vì Sói mặc đầm, mà vì Sói xâm phạm không gian cá nhân của Khăn Đỏ.
Trích đến đây thôi.
--
nguồn từ game bai doi thuong https://qc.nhat.game/

No comments:

Post a Comment